Thiết kế nhà hàng hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên

Các công trình thiết kế nhà hàng hiện đại luôn có yêu cầu rất cao về sự sang trọng và tính thẩm mỹ, tuy nhiên trước tình hình thực tế cho thấy không gian của nhiều nhà hàng hiện nay khá chật hẹp nên nó sẽ gây ra sự khó khăn cho họ trong việc bố trí các sản phẩm nội thất. Việc lựa chọn phong cách Nhật Bản sẽ mang lại cho nhà hàng của bạn sự ngăn nắp và cảm giác thoải mái, gọn gàng. Phong cách Nhật Bản có những nét đặc trưng riêng rất dễ nhận biết, dễ dàng để thuyết phục được những người khó tính nhất bởi phong cách hiện đại nhưng chau chuốt.

 

Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Nhật Bản chú trọng đến việc tạo ra một không gian thoải mái cho con người. Họ sẽ làm cho nhà hàng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn trên cơ sở tổ chức sắp xếp không gian qua việc sử dụng các mẫu nội thất gọn nhẹ và các mẫu trang trí tượng trưng. Tường và trần được trang trí bằng gỗ nhẹ và màu sắc dịu, cho phép ngăn chia bằng các vách trượt di động và tiết kiệm diện tích hơn nhiều so với loại cửa cánh mở. Đặc trưng các chi tiết nội thất theo phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản là tường trượt và bàn ghế chất liệu tre. Phong cách Nhật Bản có màu sắc nhạt tự nhiên, mang sắc thái màu be, màu trắng, màu kem, màu sữa. Các chi tiết bàn ghế và nội thất được trang trí bằng hình tượng và các tranh vẽ mang phong cách Nhật Bản.

 

Sử dụng hệ thống đèn led âm trần cùng với việc trang trí bằng những chiếc đèn lồng với phần lồng đèn có chất liệu là gỗ mang đến sự gần gũi theo phong cách tự nhiên nhất. Không gian nhà hàng phong cách Nhật đã được công ty thiết kế nội thất Miền Bắc xây dựng là những không gian có tính nghệ thuật cao đem lại những  giây phút trải nghiệm hoàn toàn thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.