Khắc phục sự cố camera bị nhiễu

Hình ảnh camera đang bình thường tự nhiên bị mờ hoặc nhiễu. Bạn không biết làm thế nào để khắc phục tình trạng trên? Hãy để Giasanpham.vn giúp bạn tìm ra nguyên nhân và biện pháp khắc phục sự cố trên.

 

 

 

camera bị nhiễu

 

Một số nguyên nhân chính khiến camera bị nhiễu:

 

 

 

- Đường dây tín hiệu, dây cáp: Bạn hãy thử kiểm tra đường dây điện và dây cáp nối từ đầu ghi tới camera xem có vấn đề gì không? Nếu dây bị lỏng hoặc bị gấp khúc thì hệ thống camera của bạn có thể bị mờ hoặc bị mất tín hiệu hình ảnh.

 

- Dòng điện vào không đủ đáp ứng: Thường thì nguồn điện chúng ta sử dụng cho camera là 12V. Nếu đường dây cáp của bạn quá dài sẽ dẫn đến tình trạng suy hao tín hiệu, vì thế lúc này cần một nguồn điện cao hơn (24V)

 

- Kiểm tra và vệ sinh mặt kính camera: Camera lắp trên tường lâu ngày sẽ bị bám bụi bẩn hoặc bị va đập mà ống kính bị lỏng. Vì vậy, bạn cũng nên vệ sinh và kiểm tra ống kính camera thường xuyên.

 

Nếu bạn cần tư vấn thêm, xin hãy gọi điện cho chúng tôi. Giasanpham.vn - Nhà phân phối camera hàng đầu tại Việt Nam, với các sản phẩm chính hãng đang bán chạy như camera questek, camera vantech, camera avtech ... Giasanpham.vn ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của mình.

 

Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Giasanpham
Địa chỉ: P1209, Tòa nhà N4C - Hoàng Minh Giám - Trung Hòa Nhân Chính – Hà Nội
ĐT: 043.555.8834
Hotline: 0936.255.369