Những cách bạn nên làm khi thiết kế nội thất nhà hàng Nhật

Thiết kế nhà hàng trọn gói là một việc làm rất quan trọng để có được một không gian hội trường sang trọng, đăgrn cấp để giúp việc thu hút được thực khách một cách dễ dàng hơn. Việc tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng sẽ giúp nhà hàng của bạn sẽ giúp họ cảm thấy muốn quay lại đây vào những lần sau, lần sau nữa.


Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật cần phải thể hiện sự độc đáo ngay từ lối đi vào trong nhà hàng bởi đây chính là nơi mà khách hàng của bạn nhìn đấy đầu tiên. Khu vực quầy lễ tân, quầy bar nên có thiết kế thật tốt để việc đón tiếp khách hàng được thuận lợi. Bạn có thể thiết kế một chiếc bàn dài bao quanh khu vực này, thêm vài nét chấm phá với những kiểu kệ trang trí cách điệu. Ánh sáng sử dụng cho khu vực này cũng cần tinh tế, bạn nên chọn màu sắc trầm với gam màu vàng nhẹ tạo nên sự ấm cúng cho không gian nhà hàng.

hàng.

Mẫu thiết kế nhà hàng phong cách Nhật sang trọng - tầng2 - view1



Các vách ngăn cố định được hạn chế tối thiểu, không gian ăn uống phải đảm bảo được sự thông thoáng, sang trọng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên cũng như ánh sáng điện. Điều quan trọng trong việc thiết kế nhà hàng này là không gian phải đặc biệt và phải mang phong cách riêng. Nội thất Miền Bắc với kinh nghiệm được trau dồi qua nhiều công trình luôn mang lại sự khác biệt đến cho nhà hàng của bạn.

 

>> Nhận báo giá thiết kế nội thất nhà hàng của chúng tôi khi liên hệ đến số 0988 888 925

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0988 888 925 - 0988 888 725